Tuyển dụng
1/ VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Xây dựng hệ thống phân phối, đại lý bán hàng ở Hà Nội và chăm sóc các đại lý khu vực các tỉnh lân cận Hà Nội.
- Thực hiện mục tiêu doanh số đề ra
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm của công ty
- Tiếp cận, giao dịch, xây dựng mối quan hệ, xúc tiến ký kết hợp đồng
- Xúc tiến, triển khai ký kết thực hiện hợp đồng cung cấp
- Có hỗ trợ xăng xe 100% khi đi công tác
- Chế độ thu nhập ổn định, tăng định kỳ theo khả năng của bản thân và theo thời gian: nửa năm, năm.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có có hội thăng tiến và phát triển kỹ năng bản thân
- Có tham gia đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước và các chế độ khác theo quy chế của công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
- Có ít nhất 1- 2 năm làm kinh doanh bán hàng, phát triển đại lý
- Ưu tiên người có khả năng tìm kiếm, thiết lập quan hệ
- Sử dụng thành thạo internet, tin học văn phòng
- Có kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, hòa nhập văn hóa doanh nghiệp
- Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, trách nhiệm cao..
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới tính: Nam
2/ NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
tư vấn, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cuả công ty
- Tiếp nhận đơn đặt hang, sắp xếp và thônng báo cho khách hang lịch chuyển, giao hang.
- Các công việc hành chính văn phòng, văn thư khác theo sự phân công của cấp trên.
- Không áp doanh số, được tạo điều kiện rèn luyện hoàn thiện các kỹ năng của bản thân.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng nhanh nhẹn, năng động, có tố chất sẽ được đào tạo
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7 (Có thế được nghỉ chiều T7 tùy theo công việc), CN Nghỉ.
- Giờ làm việc : Sáng 8-12h, chiều: 13h-17h
- Gọi điện để - Tiếp nhận đơn đặt hang, sắp xếp và thônng báo cho khách hang lịch chuyển, giao hang.
- Các công việc hành chính văn phòng, văn thư khác theo sự phân công của cấp trên.
- Không áp doanh số, được tạo điều kiện rèn luyện hoàn thiện các kỹ năng của bản thân.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng nhanh nhẹn, năng động, có tố chất sẽ được đào tạo
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7 (Có thế được nghỉ chiều T7 tùy theo công việc), CN Nghỉ.
- Giờ làm việc : Sáng 8-12h, chiều: 13h-17h
- Tăng lương định kỳ từ 6 tháng – 1 năm và tùy theo năng lực phấn đấu.
- Được đóng BHXH
- Thưởng lễ, tết theo qui định của công ty
- Môi trường làm việc than thiện, thoải mái, tự chủ.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm có tố chất sẽ được đào tạo khi trúng tuyển vào công ty.
- Am hiểu về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến là 1 lợi thế.
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, trách nhiệm cao..
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Thanh thạo vi tính, word, excel,
- Ứng viên làm việc trung thực, có trách nhiệm, có năng lực và gắn bó lâu dài sẽ được công ty ưu tiên và đãi ngộ.
- Hộ khẩu, Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước ( Chấp nhận bản photo)
- CV giới thiệu về kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của bản than
- Các bằng cấp liên quan
HẠN NỘP HỒ SƠ: 15/10/2018